Góp ý - Báo lỗi

Khoảng 20h20, ngày 19/07/13, máy chủ Gunny Fire có xảy ra sự cố nên khi đăng nhập sẽ bị báo "tài khoản không tồn tại". Chúng tôi đã khắc phục xong vào lúc 20h35. Chúng tôi sẽ cộng thêm 01 ngày tất cả tài khoản đang còn hạn sử dụng (tính vào lúc 22h00 19/07) để đền bù thiệt hại trên. Mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện trên. 


16/07/13 - Chúng tôi khóa không cho comment trực tiếp trên website nữa vì 1 số thành phần liên tục comment spam, post link virus. Những ai có nhu cầu cần được hỗ trợ thì vui lòng pm vào nick yahoo: 

Nếu chúng tôi không online thì hãy để lại email vào nick trên, khi online chúng tôi sẽ trả lời. Ths 



################################################ 

Các bạn có thể gởi tin nhắn cho Yahoo: - khi gởi tin nhắn cho GunnyFire để đc hỗ trợ trực tuyến các bạn nên vào thẳng vấn đề, nếu chúng tôi đang online chúng tôi sẽ lời ngay. Còn những tin nhắn như: "alo, 2, hi, chào, buzz, spam..." chúng tôi sẽ không trả lời hoặc thậm chí sẽ chặn nick đó vì spam.

Những nick yahoo hay email nào không phải nick trên thì đó là những người giả mạo, lừa gạt, các bạn nên cẩn thận !

Hoặc có thể sử dụng chức năng comment của website để góp ý, báo lỗi Gunny Fire tại đây nếu như chúng tôi không online Yahoo hỗ trợ.

Trước khi đặt câu hỏi các bạn nên xem qua các bài báo lỗi trước đó vì có thể câu hỏi của bạn đã có người post trước đó và đã được trả lời. 

 Những câu hỏi đặt ra do không chịu đọc hướng dẫn, hay đã có trong danh sách các lỗi thường gặp, hoặc hỏi vềcách dùng-thao tác trong game thì chúng tôi sẽ không trả lời và sẽ bị xóa !

Lưu ý: Các comment càng về sau sẽ nằm phía dưới và sẽ bị ẩn đi. Các bạn hãy nhấn nút "Load More" để hiển thị các Comment đó !